Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Làm giàu bằng mô hình mở lò bánh mì kinh doanh với số vốn nhỏ

Từ xa xưa bánh mì được biết đến là một trong các món ăn đường phố được người Việt yêu thích, ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể bắt gặp một chiếc xe đẩy bày bán bánh mì từ bánh mì trứng, bánh mì thịt chả, heo quay,…Ngày nay, với trào lưu ẩm thực ngày một nở rộ, phong phú hình thức kinh doanh bánh mì mới mẻ ra đời, trong đó phải kể đến một số trào lưu đang “hot” hiện nay như: bánh mì nướng muối ớt, bánh mì que, bánh mì chả cá, bánh mì lạt,…Dù là hình thức kinh doanh nhỏ lẻ bán vỉa hè, xe đẩy cho đến tiệm bánh,…thì lợi nhuận mà mô hình này mang lại cũng rất cao.

1-Mở lò bánh mì vốn ít thời gian thu hồi vốn nhanh

Có thể thấy, ý tưởng mở lò bánh mì để kinh doanh ở thời điểm như hiện giờ được xem là ý tưởng rất khả quan và tiềm năng. Với số vốn đầu tư ban đầu không quá cao, thời gian thu hồi vốn nhanh, có thể thấy loại hình kinh doanh này đang được dồi dào bạn trẻ chọn lựa để khởi nghiệp. Vậy để mở lò bánh mì, cần phải làm gì, cần bao nhiêu vốn? Hãy theo dõi bài viết sau để có câu giải đáp.


2- Bí quyết để làm bánh mì

Học cách thức bánh mì

Đầu tiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm gì về làm bánh mì thì một lớp học làm bánh mì cơ bản sẽ giúp bạn có thể tự tay làm bánh cũng như dễ dàng quản lý lò bánh của mình. Bánh mì là loại bánh rất khó làm, dồi dào chủng loại và cần một công thức thật chính xác mới tạo ra một chiếc bánh thơm ngon nhất. Nếu tự học tại nhà, bạn sẽ phải mất khá đa dạng thời gian nghiên cứu, định lượng nguyên liệu và dễ thất bại bởi công thức và các chia sẻ trên internet đã bị nhào nặn, biến tấu. Để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như thành công ngay lần đầu, bạn nên tìm đến một địa chỉ dạy làm bánh mì với một khóa học làm bánh mì chuyên nghiệp hay một thợ làm bánh thật uy tín để theo học.

3- Mở lò bánh mì với số vốn bằng nào là hợp lý?

Cần bao nhiêu vốn để mở một lò bánh mì? Là câu hỏi mà các người khởi nghiệp phân vân. Theo kinh nghiệm của anh Trường - một chủ tiệm bánh mì tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM theo lời khuyên của anh thì ban đầu mới ra nghề bạn chỉ nên mở lò bánh mì với quy mô vừa và nhỏ, khi tiệm bánh bắt đầu đi vào hoạt động ổn định rồi hãy nghĩ tới chu trình mở rộng quy mô. Cũng theo anh, chi phí để sắm nguyên bộ máy làm bánh mì lạt khoảng 100 triệu đồng, trong đó bao gồm rất nhiều công cụ, dụng cụ khác như: máy trộn bột, máy se bột, máy chia bột, tủ ủ bột và lò nướng bánh.
Mở lò bánh mì với vốn đầu tư nhỏ, nhanh thu hồi vốn và lợi nhuận
Nếu bạn chỉ huy động vốn được khoảng 30 – 60 triệu đồng thì bạn chỉ cần sắm khoảng 3 loại máy là máy trộn bột, tủ ủ và lò nướng bánh mì. Hơn thế nữa bạn cũng nên tính đến chi phí thuê mặt bằng, tủ, kệ cũng như những chi phí phát sinh khác trong chu trình mở tiệm.

4.Tìm nhà Cung cấp nguyên liệu

Ngoài quá trình đầu tư máy móc, dụng cụ thì việc kiếm tìm địa chỉ phân phối nguyên liệu an toàn, uy tín và giá cả phải chăng cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý khi mở lò bánh mì. Trong thời buổi điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm đang được đặt lên hàng đầu như hiện giờ thì hay nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà khoa học làm bánh, những tiệm bánh mì uy tín để tìm nơi bán nguyên liệu chất lượng và an toàn để hiệp tác và bỏ mối lâu dài.
Mở lò bánh mì là ý tưởng kinh doanh tiềm năng mà nếu có quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo bạn sẽ thành công và làm giàu nhanh chóng với mô hình khởi nghiệp này.
 Để được tư vấn về cách mở lò nướng bánh mì, dây chuyền sản xuất bánh mì mời các bạn hãy liên hệ với:
CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 024 22332222 - 024 35683828 info@truongphatvn.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ mua hàng

Tư Vấn

0962.806.810 - 096.567.2222