Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Máy se bột mì Việt Nam 2 băng tải - Giải pháp vàng cho cơ sở làm bánh

Máy se bột mì Việt Nam 2 băng tải là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả các cơ sở làm bánh mỳ, bánh bao…trên toàn quốc nhờ những ưu điểm nổi trội: Để năng suất cao hơn, tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt hơn là dòng máy này có giá thành rẻ hơn so với dòng 3 băng.
Video về máy chia bột bánh mì tại Trường Phát


Máy se bột mì Việt Nam 2 băng tải – Giải pháp mới cho thợ làm bánh 

Có nên se bột bằng tay?

Với câu hỏi này được đặt ra bởi nhiều thợ làm bánh, trong quy mô của tiệm bánh của bạn đang nhỏ thì đây không phải là vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu cơ sở làm bánh của bạn có quy mô lớn, mà lại chọn phương án se bột bằng tay sẽ gặp phải những vấn đề lớn, từ nhân công cho tới năng suất đạt được.

Với lựa chọn se bột bằng tay bạn sẽ tốn thời gian hơn nhưng không vì vậy mà năng suất sẽ tăng lên.

Trong trường hợp bạn cần cung cấp một số lượng bánh lớn, bạn sẽ phải thuê thêm công nhân do đó lại tốn kém chi phí mà chất lượng không vì vậy mà có thể đạt yêu cầu, bởi chất lượng bột sau khi se không được đồng đều.

Máy se bột mì Việt Nam 2 băng tải giúp giải quyết điều gì?

Năng suất cao

Máy se bột mì Việt Nam 2 băng tải với động cơ motor khỏe, vận hành được liên tục với năng suất bằng 2 công nhân làm việc liên tiếp.

Se nhanh không có nghĩa là không chặt, máy se bột mì Trường Phát có núm điều chỉnh độ chặt và độ dài của bánh khá tiện lợi. Tùy từng loại bánh mà bạn có thể chỉnh cho hợp lý.
máy chia bột
Máy vê bột bánh mì


Tiết kiệm thời gian và công sức 

Máy se bột mì 2 băng tải giúp cán mỏng sau đó se bột lại tạo hình bánh khá đồng đều, với chiếc máy này công việc của bạn chỉ là chuyển các khối bột từ máy chia vào máy se, sau đó bật công tắc cho máy se bột bắt đầu vận hành, cuối cùng là nhận thành quả.

Với bộ điều khiển được trang bị sẵn đi kèm với máy thì việc sử dụng cũng không gặp phải khó khăn.

Thiết kế thông minh, bền bỉ theo thời gian

Máy gồm 2 băng tải với động cơ motor khỏe, giúp các cơ sở se bột được liên tục mà không lo bị nóng máy.
Phần khung máy được làm từ thép nguyên chất, dày dặn, không bị rung lắc trong suốt quá trình vận hành. Ngoài ra những nơi tiếp xúc với bột được làm bằng inox chống hoen gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hệ thống điện thông minh, dễ sử dụng, đặc biệt máy có tuổi thọ khá cao nếu vệ sinh và bảo quản đúng cách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ mua hàng

Tư Vấn

0962.806.810 - 096.567.2222