Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Thu nhập khủng từ những việc mở lò bánh mì

Kinh nghiệm mở lò nướng bánh mì với vốn nhỏ thu nhập khủng

Làm giàu tủ việc mở lò kinh doanh bánh mì, mời các bạn tham khảo bài viết: Thu nhập khủng từ những việc mở lò bánh mì, với số vốn nhỏ lợi nhuận lớn với kinh nghiệm được Trường Phát tổng hợp trong bài viết: Thu nhập khủng từ những việc mở lò bánh mì.

Bánh mì là loại bánh có vốn góp vốn đầu tư khá thấp, chưa phải mất nhiều chi phí dữ gìn và bảo vệ, nguồn nhân lực cũng như không thực sự khó về phương pháp làm. Mỗi lò bánh mì thường chỉ tốn ngân sách góp vốn đầu tư ban đầu, bao gồm một số loại máy móc chuyên dụng như lò nướng, máy trộn bột… sau này, những chi phí như nguyên liệu lại khá thấp và rất hợp với ví tiền kinh doanh buôn bán.

Doanh thu đến từ một lò bánh mì là khá cao. Hằng ngày, một lò bánh rất có khả năng tạo sự hàng ngàn ổ bánh, đáp ứng lớn của người dùng. Không ít lò bánh mì trong thời điểm này vừa có thể cung cấp sỉ, bỏ hàng cho các xe bánh mì nhỏ, ở chợ hoặc bán lẻ cho người mua. Từ trong thực tiễn này có khả năng thấy việc mở lò bánh mì là hình thức kinh doanh rất khả quan và thuận tiện tạo doanh thu.

Ngoài nhu cầu của đối tác thì trong đời sống, bánh mì có địa thế quan trọng, góp sức rất nhiều vào các bữa ăn ngon, các bữa tiệc. Người ta rất có thể dùng bánh mì vào ăn sáng, dùng kèm các món có sốt, ăn chơi, ăn lót dạ hoặc thậm chí thưởng thức chúng giống như những loại bánh thượng hạng khác. Chính sự phổ cập và thông dụng trong đời sống mà bánh mì rất dễ dàng được thực khách chọn lựa.

Chị Vân Anh – chủ một lò bán bánh mì tại Q Tân Bình cho biết: “Mỗi ngày, lò bánh cung cấp một số lượng lớn bánh mì cho những khách lẻ, cửa hàng đại lý khác. Số bánh xuất ra đã lên đến số lượng hàng ngàn từng ngày. Thu nhập sau khi trừ ngân sách cho nhân viên,nguyên liệu, máy móc, dịch vụ cũng lời về tiền triệu. Kinh doanh bánh mì cũng không thật khó khăn vất vả tựa như các ngành nghề khác”.


Một số chú ý khi mở lò kinh doanh bánh mì


Bánh mì chưa hẳn là một loại sản phẩm khó buôn bán. Mặc dù bạn nên chăm chú một số ít xem xét sau để thành công hơn trong quá trình làm giàu:
chọn một mặt phẳng tốt
nếu như khách hàng có mặt bằng sẵn thì sẽ tốt nhất có thể và đỡ tốn chi phí thuê mặt phẳng. Ngược lại, khi Chọn lựa mặt phẳng để kinh doanh lò bánh mì, bạn nên chọn lựa những giữa đám đông. Nếu như gần nhà máy, công ty, chợ, trường lớp thì sẽ càng tốt. Vì các nơi này lượng tiêu thụ bánh mì cao, tiếp tục và không chuyển biến.

Kinh doanh buôn bán loại bánh nào?


có nhiều loại bánh mì nên việc kinh doanh loại nào thì cũng có thể khiến bạn phân vân. Phổ biến nhất tại nước ta vẫn là bánh mì kẹp, bánh mì ổ dài. Nhưng để nhiều mẫu mã hơn, bạn hãy làm thêm một số loại bánh thân thuộc khác. Cũng xuất hiện thể lựa các loại bánh đang rất có sự cuốn hút, trở thành xu hướng như bánh mì nhân chà bông phô mai, bánh mì nhân phô mai tan chảy, bánh mì trứng muối,… các loại bánh mì đó được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và có khả năng đem lại doanh thu quá cao.


Chất lượng dịch vụ


Khi kinh doanh, chất lượng dịch vụ là vấn đề then chốt để giữ chân đối tác. Chúng ta cũng có thể lựa chọn cho chính mình thương hiệu riêng, bao bì riêng để biểu thị sự chuyên nghiệp. Không những thế, hãy nâng cao một số ít dịch vụ khác ví như phục vụ tại nhà, làm bánh theo yêu cầu, kèm theo chính là sâu sát thái độ phục vụ.

Tin liên quan: 

Chọn nguồn mua nguyên liệu


Nếu mở lò bánh mì, bạn nên chú ý tìm cho mình một nguồn cung cấp nhiều chủng loại bột, nguyên vật liệu tốt để vừa có giá cả tương đối rẻ lại vừa có chất lượng tốt. Nguồn nguyên vật liệu đáng tin cậy, bảo đảm và trợ giúp lâu dài hơn sẽ giúp ích quá nhiều cho sự kinh doanh buôn bán của bạn.
ngoài các vấn đề trên, khi mở lò bánh mì, bạn cũng cần được chăm chú đến sự bỏ sỉ và lẻ bánh, để rất có khả năng mở rộng thêm hình thức đáp ứng, giúp lò bánh cải tiến và phát triển hơn.
Để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về lò nướng bánh mì mời các bạn tham khảo tại đây: https://daychuyensanxuatbanhmi.blogspot.com

2 nhận xét:

trang trinh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
trang trinh nói...

lò nướng teka chính hãng tại bephoangcuong

Đăng nhận xét

Liên hệ mua hàng

Tư Vấn

0962.806.810 - 096.567.2222