Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Cách làm bánh mì tươi thơm ngon đẹp mắt nhất

Bánh mì tươi là 1 trong các loại bánh được nhiều người yêu quý, vậy làm bánh như thế nào để thơm ngon ưa nhìn, thu hút người mua. Cùng tìm hiểu kỹ năng làm bánh ngay về sau nhé. Mời các bạn tham khảo: Cách làm bánh mì tươi thơm ngon đẹp mắt nhất 





Sẵn sàng chuẩn bị nguyên liệu:


- Bột mì số 13
- Men nở khô
- Đường
- Trứng gà
- 1 chút muối
- Bơ
- 1 thìa sữa bột

Hướng dẫn làm bánh mì tươi


Bước số 1 bạn lấy 1 tô sạch để đựng bột mì, bỏ sữa bột, muối đường trộn cho thật đều, cuối cùng bỏ men vào tiếp nối thường xuyên trộn.
Bước 2: tiếp sau bạn bỏ trứng gà và thực hiện nhồi bột, trong quá trình này chúng ta cũng có thể sử dụng máy trộn bột để quá màn trình diễn ra nhanh hơn, trộn cho tới lúc bột mịn dẻo và không dính tay.
tiếp sau chúng ta triển khai ủ bột, bạn cũng có thể dùng tủ ủ bột hoặc còn nếu như không có thì cho bột vào tô rồi bọc kín lại. Chờ đến khi bột nở 2 lần là được.
Bước 3: tiếp theo sau là công đoạn chia bột làm bánh, gần giống các bước trên thì bạn dùng máy chia bột hoặc chia bằng tay thủ công. Tùy vào độ to nhỏ mà bạn có nhu cầu muốn rồi chia cho hợp lý. Đậy kín cho bột nghỉ.
Bước 4: tiếp sau đặt từng khối bột lên bàn, để cán bột. Sử dụng ngón tay vừa cuộn vừa mím miếng bột. Tiếp nối là nối mép bột lại để 2 mép của chúng dính vào nhau.
Bước 5: tiếp đến để những khối bột vào khay của lò nướng bánh mì. Trước khi cho bánh mì vào thì cần khởi động bật lò cho nóng khoảng tầm 10 phút trước, kế tiếp bật lò khoảng 200 độ. Chờ từ 20 đến 25 phút cho bánh vào đều thơm ngon rồi lấy ra bên ngoài.
Ngoài ra để xem thêm nhiều thông tin về lò nướng bánh mì mời các bạn tham khảo tại đây: https://daychuyensanxuatbanhmi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ mua hàng

Tư Vấn

0962.806.810 - 096.567.2222